Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mua piano điện cũ – secondhand thương hiệu nào?

02:18

Hiện nay có nhiều phụ huynh muốn mua đàn piano điện cho con cái nhưng không biết lựa chọn loại đàn piano điện cũ (secondhand) nào là tốt nhất với điều kiện của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán đàn piano điện, Đan Nguyên Piano xin tóm tắt một số thông tin như sau để quý phụ huynh có một số khái niệm và thông tin cho sự lựa chọn của mình.


1. Piano điện Yamaha:

Ở Việt Nam, nhắc đến đàn piano là người tiêu dùng nghĩ ngay đến thương hiệu Yamaha. Yamaha không chỉ sản xuất piano điện mà đàn piano cơ của thương hiệu này cũng nổi tiếng khắp thế giới. Vì vậy, chất lượng của đàn Yamaha chắc chắn không cần bàn luận gì thêm. Do đó, tùy vào điều kiện tài chính, trình độ và sở thích của người chơi mà có thể chọn lựa một cây đàn piano điện Yamaha cho phù hợp. Tham khảo bài viết các dòng đàn piano điện Yamaha

2. Piano điện Roland:

Nhắc đến đàn piano điện Roland là nhắc đến chất lượng âm thanh và thiết kế. Âm sắc của đàn piano Roland được rất nhiều người, đặc biệt là giới nhạc công ưa thích. Roland cho ra đời những âm sắc hết sức ấn tượng không chỉ bởi âm sắc rất giống với các loại nhạc cụ mà còn bởi tính mạnh mẽ, tròn đầy của từng nốt nhạc. Đặc biệt, tiếng piano trên hầu hết các đàn piano điện Roland nghe rất ấn tượng.
Roland LX-10F
Piano điện cao cấp Roland LX-10F

3. Piano điện Kawai:

Dù không nổi trội về mặt thương hiệu đàn piano điện như hai thương hiệu trên nhưng Kawai cũng cho ra đời những sản phẩm hết sức ấn tượng với âm sắc dày dặn và tiếng piano cũng hết sức đặc biệt. Với dòng đàn tầm trung, Kawai cho ra đời dòng piano điện series PN và PW. Với dòng cao và mới hơn, piano điện Kawai có CN và CA với những cải tiến và công nghệ vượt trội về công nghệ âm thanh.

4. Piano điện Casio:

Gần đây, piano điện Casio đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như âm sắc. Đặc biệt, độ nhạy phím và tiếng piano được cải thiện rất nhiều. Piano điện Casio có mức giá tương đối bình dân nhưng chất lượng thì khá tốt.

0 nhận xét